Tin tức

Tin tức - Hội Công nghệ thông tin và Điện tử Viễn thông

Chuyên gia Thái Quang Hy chia sẻ bí mật của các tiêu chuẩn mới: ISO 27001:2022 và CMMI version 2.0 cho doanh nghiệp CNTT tại Huế
08/04/2023 11:21:48 SA
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Sáng ngày 08/4, Hội CNTT và Điện tử viễn thông tỉnh Thừa Thiên Huế (HueDITA) phối hợp với Công ty TNHH IMI, Trung tâm CNTT tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) tổ chức Seminar miễn phí với chủ đề “Bí mật của các tiêu chuẩn mới: ISO 27001:2022 và CMMI version 2.0”. Chương trình được tổ chức trực tiếp tại HueCIT (06 Lê Lợi, thành phố Huế) và trực tuyến với các điểm cầu tại các doanh nghiệp CNTT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Diễn giả của buổi Seminar là ông Thái Quang Hy với trên 30 năm kinh nghiệm điều hành công ty trong lĩnh vực Phát triển Phần mềm, Tư vấn Giải pháp CNTT, Đào tạo CNTT và Quản trị kinh doanh, Xây dựng hệ thống Đảm bảo chất lượng phần mềm. Chương trình thu hút sự tham gia của gần 40 người là Cán bộ quản lý các cấp của các tổ chức – doanh nghiệp; Trưởng phòng ban An toàn thông tin; Trưởng phòng ban CNTT; Giám đốc dự án, Trưởng dự án; Giám đốc Quản trị chất lượng; Trưởng kỹ thuật phần mềm và CNTT của các đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực CNTT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế (gọi tắt là DN CNTT).

Toàn cảnh chương trình seminar

Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức, với sự phối hợp giữa HueCIT, HueDITA và Công ty TNHH IMI. Chương trình nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp CNTT trong việc nâng cao nhận thức về ISO 27001 (Bộ tiêu chuẩn quốc tế về An toàn thông tin cho các tổ chức – doanh nghiệp) và CMMI (Mô hình về Phát triển sản phẩm và dịch vụ, nhất là sản phẩm - dịch vụ Công nghệ thông tin); các điểm mới và phù hợp với xu thế công nghệ mới, đã được cập nhật trong phiên bản mới nhất (ISO 27001:2022 và CMMI version 2.0) cũng như cách vận dụng vào doanh nghiệp hiệu quả, góp phần đẩy mạnh công tác chuyển đổi số.

Chuyên gia Thái Quang Hy tại chương trình seminar cho DN CNTT tại Huế

Trong 03 giờ đồng hồ, các DN CNTT đã được chuyên gia Thái Quang Hy chia sẻ cụ thể từ lý thuyết đến kinh nghiệm thực chiến tại các DN cũng như cách thức thực hiện, ứng dụng các tiêu chuẩn mới: ISO 27001:2022 và CMMI version 2.0 tại các DN, nhất là các DN vừa và nhỏ. Đồng thời, với tinh thần trao đổi, các DN cũng đã đặt ra nhiều câu hỏi là các trăn trở của các DN trong quá trình vận hành, quản lý công việc và nhân sự tại đơn vị, qua đó giải đáp được cụ thể các vướng mắc của mỗi DN để từng bước mạnh dạn hơn trong quá trình quản lý theo quy trình và ứng dụng CNTT để chuyển đổi số mạnh mẽ tại DN.

Chương trình được tổ chức trực tiếp và trực tuyến, thu hút sự quan tâm tham gia của các DN CNTT trên địa bàn tỉnh.

HueDITA

Đọc nhiều nhất

  • VNPT ra mắt oneSME – nền tảng chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp SME

    Ngày 06/08/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức ra mắt Nền tảng chuyển đổi số toàn diện đầu tiên tại Việt Nam dành cho doanh nghiệp SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) tại địa chỉ https://onesme.vn với tên gọi oneSME.

  • Sắp diễn ra Hội thảo “Thị trường bất động sản trong xu thế chuyển đổi số”

    Ngày 17/6 tới đây, Báo Công Thương phối hợp cùng Hội Môi giới bất động sản Việt Nam tổ chức Hội thảo “Thị trường bất động sản trong xu thế chuyển đổi số”.

  • HueDITA phát động chương trình chung tay hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19

    Nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, chung tay của cộng đồng doanh nghiệp CNTT-ĐTVT tỉnh Thừa Thiên Huế đối với Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 15/7, Hội Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông tỉnh Thừa Thiên Huế (HueDITA) phát động chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh vượt qua khó khăn để phòng chống dịch bệnh Covid-19 thông qua vai trò kết nghĩa với Hội Tin học TP Hồ Chí Minh” nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết, chung tay hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, mang lại cuộc sống ổn định cho toàn xã hội.

  • Ký kết hợp tác về Bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

    Nhằm mục đích xây dựng và triển khai các hoạt động, chương trình, dự án hỗ trợ đối với trẻ em trên môi trường mạng tại tỉnh Thừa Thiên Huế trong giai đoạn 2021-2025, sáng ngày 7/4/2021, tại Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (06 Lê Lợi, Tp. Huế) đã diễn ra Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hội Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông tỉnh Thừa Thiên Huế (Hội CNTT & ĐTVT) và Hội Bảo vệ Quyền trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế (Hội BVQTE).

  • Khởi tranh Giải Bóng đá tranh cúp HueDITA mở rộng lần thứ VII – năm 2022

    Sau thời gian phát động, tuyên truyền và bốc thăm chia bảng thi đấu, chiều ngày 27/8, tại Sân cỏ nhân tạo Uyên Phương (150 Nguyễn Trãi, Tp. Huế), Hội CNTT và Điện tử viễn thông tỉnh Thừa Thiên Huế (Hội) tổ chức Lễ Khai mạc Giải Bóng đá tranh cúp HueDITA mở rộng lần thứ VII – năm 2022.

Đăng ký

CAPTCHA image
Nhập mã hiển thị ở hộp dưới đây